Pháp lý

Ngày đăng: 22/05/2025 03:49 PM
Nội dung bài viết

     

    Quy định chung

    Kể từ khi nhận hàng từ TDQ Sản phẩm lỗi sản xuất Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*) Sản phẩm lỗi do người sử dụng
    3 ngày đầu tiên  Đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc Đổi sản phẩm khác loại hoặc Trả hàng (không mất phí) Với điều kiện hàng hóa chưa kích hoạt hoặc cào tem bảo hành, còn đủ nguyên vẹn giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm. Được đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng Miễn phí tùy trường hợp (**) Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng
    Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch sản phẩm đổi (tối thiểu 20.000đ) (***)
    Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị sản phẩm trả (tối thiểu 20.000đ) (***)
    4 - 7 ngày tiếp theo Được bảo hành và không áp dụng đổi - trả hàng Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng Miễn phí tùy trường hợp (**)
    Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn  Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch sản phẩm đổi (tối thiểu 20.000đ) (***)
    Không áp dụng trả hàng
    Sau 7 ngày Được bảo hành và không áp dụng đổi - trả hàng Không áp dụng đổi - trả hàng

    Ghi chú:

    Quy định Đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính; Đổi sản phẩm giá trị nhỏ hơn, lớn hơn hoặc bằng và Trả hàng KHÔNG áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục sản phẩm không áp dụng đổi trả được liệt kê theo bảng chi tiết bên dưới.

    Sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu là sản phẩm bao gồm và không giới hạn ở:

    • Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
    • Sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện, nguyên vẹn như điều kiện ban đầu: đầy đủ và mới nguyên vẹn các bộ phận, chi tiết, linh phụ kiện, tem mác, sách hướng dẫn, bao bì, hộp xốp,... (sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, rách, nát, nứt vỡ, bể vỡ, ố, vàng, ám mùi, ẩm mốc, ướt tấm lọc/ lõi lọc,...)
    • Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp, rách, nát,...
    • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành, còn đầy đủ và mới nguyên vẹn: tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v…
    • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
    • Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng tại TDQ.


    Liên lạc với chúng tôi (TDQ) để biết sản phẩm quý khách mua có được miễn phí không.

    Khách hàng phải chịu phí vận chuyển, lắp đặt, phí đổi – trả hàng (nếu có).

     

    Chi tiết chính sách Đổi - Trả hàng:

    - Chỉ hỗ trợ đổi hàng (nếu được) 01 lần duy nhất.

    - Quý khách/người nhận hộ vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận hàng với nhân viên giao hàng được TDQ ủy quyền hoặc quay video toàn bộ quá trình bóc kiện hàng còn nguyên niêm phong băng dính của TDQ . (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

    • Nếu phát hiện hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu cùng với nhân viên giao hàng được TDQ ủy quyền, Quý khách/người nhận hộ vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. TDQ có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại về việc hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu sau khi nhân viên giao hàng được TDQ ủy quyền đã bàn giao sản phẩm cho Quý khách/ người nhận hộ.
    • Nếu phát hiện hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu sau khi quay video bóc kiện hàng còn nguyên băng dính niêm phong của TDQ , Quý khách vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời trong vòng 02 ngày nhận hàng. TDQ có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại về việc hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu nếu Quý khách không cung cấp được video toàn bộ quá trình bóc kiện hàng còn nguyên băng dính niêm phong của TDQ trong vòng 02 ngày nhận hàng.
    Dịch vụ
    Bạn cần tư vấn?
    Hãy để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.
    Zalo
    news/news_detail